Mẹo hay khi sử dụng camera giám sát chống trộm hiệu quả


Trong quá trình sử dụng camera giám sát chống trộm, các bạn cũng cần nên biết một số mẹo nhỏ đơn giản, giúp cho hệ thống camera quan sát giá rẻ của nhà mình đạt hiểu quả cao và đảm bảo tính an toàn.

Dưới đây mình sẽ giới thiệu một số mẹo nhỏ đơn giản đạt hiệu quả cao cho hệ thống lắp đặt camera an ninh chống trộm, mình nghĩ các bạn nên sử dụng chúng nhé!

Lựa chọn, lắp đặt camera tại những vị trí dễ nhìn thấy, dễ quan sát

Việc lắp đặt camera chống trộm tại những vị trí dễ nhìn thấy bằng mắt là một trong nhiều yếu tố giúp gia đình bạn chống trộm hiệu quả nhất. Vì đôi khi những tên trộm nhìn thấy sẽ có một chút gì đó dè chừng khi có ý định xâm nhập vào nhà bạn. Đó cũng là một cách đánh đòn tâm lý của con người.
Lựa chọn, lắp đặt camera tại những vị trí dễ nhìn thấy, dễ quan sát

Tuy nhiên, nếu bạn chọn lắp đặt những vị trí quá lộ liễu thì sẽ có những tác dụng ngược lại, đối với những kẻ nguy hiểm và có dã tâm lớn. Nếu lắp đặt như vậy sẽ làm cho kẻ xấu sẽ tìm cách phá hoặc vô hiệu hóa camera quan sát hoặc thậm chí làm hỏng camera để thực hiện hành vi xấu xa của mình. Do đó các bạn có thể sử dụng camera chống trộm mini hoặc bạn có thể chế ra những hợp phụ kiện chứa camera để che giấu đi.

Sử dụng camera quan sát đèn hồng ngoại

Vào ban đêm là lúc những kẻ xấu sẽ hành động nhiều nhất, nên việc bạn sử dụng một chiếc camera có tích hợp đèn hồng ngoại là điều rất cần thiết để bảo vệ nhà bạn 24/24. Camera đèn hồng ngoại có thể quan sát khi môi trường thiếu ánh sáng vào ban đêm mà hình ảnh vẫn rõ nét.

Sử dụng camera quan sát đèn hồng ngoại

Camera chống trộm ban đêm kết hợp đèn hồng ngoại

Kết nối với thiết bị di động của bạn

Hiện nay nhiều hãng camera cho ra nhiều sản phẩm camera ip quan sát giúp cho việc theo dõi và giám sát trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào các ứng dụng kết hợp giữa camera với các thiết bị mạng di động như: điện thoại, iPad, máy tính bảng…chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể xem hình ảnh camera bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.
Điều này có thể giúp bạn phát hiện được kẻ xấu xâm nhập khi bạn vắng nhà.

Sử dụng camera quan sát đèn hồng ngoại 1

Sử dụng camera như một thiết bị thông minh

Ngoài việc đảm bảo an toàn an ninh cho ngôi nhà bạn, camera quan sát còn giúp bạn quản lý, chăm sóc con cái, cũng như các thành viên trong gia đình, quan sát quản lý cửa hàng, công ty... Giúp bạn yên tâm khi không có mặt ở nhà,…đồng thời giúp bạn nắm bắt tình hình, sự cố xảy ra tại nhà kịp thời có những phương án xử lý.

Với những mẹo nhỏ trên huy vọng sẽ giúp ít nhiều gì cho các bạn chống trộm hiệu quả từ hệ thống camera ip quan sát giá rẻ.


1 nhận xét:

  1. Để giám sát an ninh cho ngôi nhf thì việc lắp đặt camera quan sát là điều rất cần thiết. Đắc biệt là trong mùa world cup như hiện hay. Trên thị trường bộ camera trọn gói không phải là đắt, bất cứ gia đình nào cũng có thể lắp được. Công nghệ tiên tiến giúp cho camera giám sát qua điện thoại một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa