Tại sao chúng ta nên chọn camera quan sát HIKVISION?


Thương hiệu HIKVISION là một trong nhiều nhà cung cấp thiết bị công nghệ giám sát hình ảnh hàng đầu thế giới về các sản phẩm camera quan sát.
Hikvision được thành lập vào năm 2001, với hơn 20.000 nhân viên, trong đó có 9.000 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D), với hơn 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm. 

thương hiệu camera hikvision


Thương hiệu Hikvision luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao,  camera Hikvision dần khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng hàng năm trên 50%.

Đặc tính nổi bật của camera Hikvision:

Camera IP Hikvision có thể giao tiếp 2 chiều, cho phép người quản lý có thể tương tác với đối tượng giám sát, người theo dõi quan sát có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên hay cảnh cáo đối với người vi phạm…
Mang lại chất lượng hình ảnh đặc sắt rõ nét, phát hiện chuyển động và cảnh báo chuyển động, ngoài ra người quản lý có thể quan sát đến 30 khung hình trên mỗi giây, theo dõi chi tiết xung quanh khu vực được giám sát.

các dòng sản phẩm của hikvision

Tính bảo mật cao: 

Trong bối cảnh hiện nay rất nhiều thương hiệu thiết bị giám sát trên toàn cầu đang gặp vấn đề về bảo mật, thậm chí có thể ở mức độ nghiêm trọng. Nhưng với dòng sản phẩm camera của HIKVISION, người dùng hoàn toàn an tâm về sự an toàn của thiết bị.

Nền tảng mạnh:

Các dòng Camera Hikvision được thiết kế xây dựng trên một nền tảng công nghệ chung, có tính đồng bộ và thống nhất cao. Giải pháp Hikvision được xây dựng hoàn chỉnh với tính mở linh hoạt và thông minh.

Sản phẩm đa dạng:

HIKVISION sở hữu một dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng từ cơ bản, trung đến cao cấp, các thiết bị camera giám sát, tới báo động, chuông cửa hình, kiểm soát ra vào…

sản phẩm đa dạng hikvision

Về chất lượng:

Không thể phủ nhận sự uy tín của thương hiệu Hikvision trên thị trường quốc tế khi đây là thương hiệu đứng đầu thế giới về camera giám sát và đứng thứ 3 thế giới về thiết bị an ninh. Chính vì thế khi lắp đặt camera giám sát Hikvision bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Về số lượng:

Hikvision là một thương hiệu lớn chuyên cung cấp các thiết bị an ninh cho toàn thế giới nên Hikvision sản xuất camera quan sát với số lượng rất lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm không có tình trạng cháy hàng.

Hơn nữa, sản phẩm camera quan sát của Hikvision rất đa dạng về phân khúc phù hợp với nhiều tầng lớp người tiêu dùng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều dòng camera quan sát phù hợp với nhiều giải pháp camera anh ninh như camera cho gia đình, camera cho nhà xưởng, khu công nghiệp, camera cho bệnh viện, trường học....

  Vì sao nhiều người chọn HIKVISION

Hiện nay, nhiều hãng camera trên thị trường vì muốn cài đặt nhanh mà dẫn tới hệ thống bị Hack nhiều lần, mất an toàn dữ liệu gây bức xúc cho người sử dụng cũng như đại lý lắp đặt.
  Vì sao nhiều người chọn HIKVISION

Khi sử dụng camera tâm lý người dùng thường quan tâm đến chất lượng hình ảnh có đẹp không, lắp đặt, cài đặt camera wifi quan sát có dễ dàng không, hay giá cả thế nào nhưng chúng ta lại ít quan tâm đến vấn đề bảo mật trên thiết bị.

Hệ thống bảo mật trong camera giám sát kém có thể nguy hiểm hơn nhiều so với việc mất thông tin trên điện thoại hay máy tính, có thể đó là việc chiếm quyền điều khiển những thiết bị từ xa, từ đó họ có thể theo dõi người dùng đánh cắp dữ liệu hình ảnh, và dùng những hình ảnh đó vào những mục đích xấu hay thậm chí là đe doạ đến người dùng.

“Bảo mật 3 lớp” giúp bảo vệ được các hình ảnh, dữ liệu riêng tư tránh khỏi sự xâm phạm của các hacker hoặc kẻ xấu. Đó là lý do tại sao trong quá trình cài đặt xem online chúng ta cần phải trải qua 3 bước như trên.

Bảo mật 3 lớp có thể gây cảm giác không thoải mái cho khách hàng khi cài (mất thêm vài phút cài đặt). Việc thực hiện bảo mật 3 lớp sẽ giúp bảo vệ tính riêng tư cho các hình ảnh, thông tin, dữ liệu, các khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

Lợi ích khi mua bộ camera quan sát Hikvision

Thứ 1: Bạn sẽ giảm được tối đa chi phí bỏ ra cho hệ thống an ninh giám sát của mình. 

Thứ 2: Bạn sẽ được một hệ thống hoàn chỉnh với chất lượng không phải lo lắng khi sử dụng, về khoản các thiết bị có tương thích với nhau hay không.

Thứ 3: Bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình khi không phải tốn công sức đi chọn mua từng thiết bị riêng lẻ cũng như phụ kiện đi kèm theo.
Lợi ích khi mua bộ camera quan sát Hikvision

camera wifi Hikvision

Camera quan sát IP Hikvision luôn có sự đa dạng về chủng loại và tính năng, thương hiệu camera giám sát Hikvision đang tiến những bước tiến chuyển mình lớn trong nền công nghệ thiết bị an ninh, camera quan sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét