Ưu và nhược điểm của camera quan sát Hikvision


Camera Hikvision là dòng camera quan sát hiện đại được đánh giá hàng đầu hiện nay về chất lượng sản phẩm cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bất kỳ một sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng của chúng.

ưu và nhược điểm của camera hikvision


 Nếu bạn hiểu rõ được những đặc điểm này sẽ giúp cho quá trình sử dụng camera của bạn được thuận tiện hơn. Vậy ưu điểm và nhược điểm của camera Hikvision là gì?

Thương hiệu Camera Hikvision

Hikvision là một thương hiệu camera nổi tiếng với các sản phẩm giám sát hình ảnh cùng những giải pháp an ninh được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có giá rẻ, camera của hãng Hikvision còn là dòng camera uy tín và hiện đại khi sử dụng internet để phục vụ cho việc truyền tải dữ liệu.

Thương hiệu Hikvision


Hầu hết các sản phẩm camera Hikvision  đều là camera có công nghệ xử lý hình ảnh mã hóa từ bên trong rồi chuyển chúng qua mạng internet để người dùng có thể xem trực tiếp qua ứng dụng trên điện thoại, máy tính, iPad hoặc xem qua trình duyệt. Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hình ảnh qua USB hệ thống sever hoặc tích hợp với đầu ghi để lưu trữ được lâu hơn.

Ưu điểm của camera Hikvision

  • Có thể giao tiếp 2 chiều, nghĩa là người quản lý có thể tương tác với đối tượng giám sát.
  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, có thể quan sát đến 30 khung hình trên mỗi giây dễ dàng phát hiện chuyển động và cảnh báo người dùng.
  • Camera ip Hikvision có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn mà không tốn thời gian và công sức tháo rời và lắp đặt lại.
  • Ứng dụng công nghệ số hóa cho chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét.
  • Có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn mà không làm giảm đi tính thâm mỹ của nơi lắp đặt.


Ưu điểm của camera Hikvision

Nhược điểm của camera Hikvision:

  • Camera ip Hikvision Chi phí cao hơn so với các dòng camera IP thông thường khác, “tiền nào của đấy” chất lượng tốt hơn thì số tiền bỏ ra tương ứng như vậy.
  • Tốn nhiều băng thông hơn so với hệ thống camera giám sát, yêu cầu đường truyền internet ổn định.
  • Sử dụng hệ thống cài đặt trên mạng nên rất dễ bị hacker xâm nhập, độ bảo mật không cao.
  • Sử dụng hệ thống cài đặt trên mạng nên rất dễ bị hacker xâm nhập, độ bảo mật không cao.
Đừng vì những nhược điểm này mà bạn có ác cảm với dòng sản phẩm camera quan sát chất lượng này. Cuộc sống này không có gì là hoàn hảo và các thiết bị máy móc cũng vậy bạn chỉ có thể đòi hỏi nó có được độ chính xác theo các thông số đã cho trước.

Với một số nhược điểm nhỏ trên hoàn toàn có thể khắc phục thì camera Hikvision vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

1 nhận xét:

  1. Dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ tại Hà Nội hiện đang rất nhiều công ty làm. Tuy nhiên, bạn phải biết đơn vị nào là uy tín nhất. Hiện tại việc camera giám sát gia đình rất cần thiết và thật thiếu sót nếu gia đình bạn không lắp camera. Liên hệ ngay với Bảo An CCTV để được tư vấn lắp đặt camera tại hà nội với phương án tốt nhất nha.

    Trả lờiXóa